Trung tâm chăm sóc khách hàng và bảo hành LG tại Việt Nam

Trung tâm chăm sóc khách hàng và bảo hành LG tại Việt Nam

Công ty LG Electronic Việt Nam xin gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng chọn mua sử dụng sản phẩm thương hiệu LG (máy điều hòa không khí, máy giặt, tivi, tủ lạnh…lò vi sóng, máy hút bụi) của Công ty chúng tôi.

Bạn cần sự trợ giúp hỗ trợ về thông tin sản phẩm LG vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm hỗ trợ khách hàng LG 1800 1503 (Miễn phí cước cuộc gọi) Hoặc 04.37689 272
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7:00 đến 21:00. Thứ Bảy, Chủ Nhật từ 8:00 đến 17:30

 

Trung tâm chăm sóc khách hàng và bảo hành LG tại Việt Nam

Mạng lưới dịch vụ và chăm sóc khách hàng LG

Trạm Hải Phòng 376 Tô Hiệu – Q. Lê Chân – Hải Phòng 0313. 956 922
Trạm Đồng Nai 98A Võ Thị Sáu – Phường Quyết Thắng – Biên Hòa 0613. 817 650
Trạm Bình Dương Số 4 Đường 30/4 – TX Thủ Dầu Một – Bình Dương 06503. 878 416
Trạm Cần Thơ Số 28 Đường 3/2 – Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều 07103. 740 405

Khi gặp sự cố về sản phẩm, xin vui lòng đọc kỹ và thực hiện các hướng dẫn đã ghi trong sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi gọi đến trung tâm bảo hành.

Các sản phẩm mang nhãn hiệu LG do Công ty LG Electronics Việt Nam sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu và được phân phối bởi công ty LG Electronics Việt Nam cung cấp trên thị trường Việt Nam được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của LG trên toàn Quốc

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây

Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành

STT Sản phẩm Tính từ Ngày mua Tính từ Ngày sản xuất
1 Tivi 24 tháng 30 tháng
2 Màn hình máy vi tính 24 tháng 30 tháng
3 Máy giặt 24 tháng 30 tháng
4 Tủ lạnh 24 tháng 30 tháng
5 Điều hòa LG gia dụng treo tường       24 tháng 30 tháng
6 Lò vi sóng, máy hút bụi 12 tháng 18 tháng
7 Ổ CD/DVD 12 tháng 18 tháng
8 Máy chiếu 12 tháng 18 tháng
9 Đầu DVD, Dàn âm thanh 12 tháng 18 tháng
10 Điện thoại, thiết bị di động 12 tháng 18 tháng
11 Pin, bộ sạc, phụ kiện các loại 6 tháng 9 tháng

Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm

Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất

Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại mục dưới đây

Từ chối bảo hành

Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa

Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng

Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai

Sử dụng sai điện áp chỉ định

Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ…

Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm

Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics

Sản phẩm hết hạn bảo hành

Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty

Hàng khuyến mại

Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin, mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

webaoe kekhotrungtai